QUẢNG CÁO 640x120 (ĐANG TRỐNG)

05/08/2019

Chúa tể Địa ngục Lucifer (Siêu nhiên) chỉ trích Trump dữ dội vì hai vụ thảm sát bằng súng tại Mỹ

Một tay súng 21 tuổi mang lòng thù hằn với những người nhập cư gốc La tinh đã nổ súng giết 20 người tại một trung tâm thương mại - một trong những vụ giết chóc đẫm máu nhất trong lịch sử nước Mỹ. Chỉ 13 tiếng sau đó, một vụ khác lại diễn ra ở Dayton, Ohio, giết chết 9 người. Nước Mỹ rúng động.







Bài liên quan:



Donald Trump nổi tiếng với xu hướng và những phát ngôn bài ngươì nhập cư, nay liên tục bị công chúng chỉ trích vì đã đổ dầu vào lửa, kích thích lòng thù hận đối với người nhập cư - nguyên nhân của vụ thảm sát. Ngoài ra, mối liên hệ mật thiết của ông với Hiệp hội Súng trường Quốc gia của Mỹ (NRA) - tổ chức đóng vai trò quan trọng trong liên minh đã chi 30 triệu USD giúp ông đánh bại ứng viên Hillary Clinton trong cuộc bầu cử tổng thống, và khuynh hướng chống lại những nỗ lực kiểm soát việc sử dụng súng ống tại Mỹ  đang khiến ông trở thành đối tượng của làn sóng chỉ trích mạnh mẽ.

Nancy Pelosi @SpeakerPelosi – Chủ tịch Hạ viện Mỹ:
Chúng ta có trách nhiệm đối vơí người dân mà chúng ta phục vụ. Thượng viện cần phải chấm dứt những hành vi cản trở & phối hợp với Hạ viện để chấm dứt những kinh hoàng và chết chóc mà nạn bạo lực súng ống đang xảy ra hàng ngày tại nước Mỹ. 



Bài liên quan:






Lauren German @LaurenGerman – Diễn viên (đóng vai Chloe trong phim Chúa tể Địa ngục Lucifer của Netflix)
Tại sao cả hai bên [Dân chủ vs Cộng hòa] không thể phối hợp với nhau trong vấn đề kiểm soát súng ống. Đúng, một vài người tuyệt đối nên được phép sử dụng súng.  Và đúng, một số khác thì tuyệt đối không được phép. Chỉ cần lập ra vài tiêu chí thôi. Với sự khủng hoảng mà CHÚNG TA ĐANG GÁNH CHỊU TẠI NƠI NÀY tại nước Mỹ, tại sao không khôn ngoan và logic lên một tý #gunreformnow.




Armie Hammer @armiehammer – Diễn viên (Vai Oliver trong phim Gọi anh bằng tên em)
Xin nhắc lại rằng: năm nay mỗi ngày có hơn một vụ bắn giết hàng loạt (251 vụ cho đến nay) ... và những người may mắn thoát chết và phải đi viện xin hãy nhớ rằng 62% trong số các vụ tham nhũng ở Mỹ đêù liên quan đến y tế. #GodBlessAmerica




Misha Collins @mishacollins – Diễn viên (vai Lucifer trong phim Siêu nhiên Supernational):
Chính ông [Donald Trump], chính cái nghị trình về da trắng thượng đẳng, và chính sự lobby của Hiệp hội Súng trường phải chịu trách nhiệm về việc này. Chuyện này không xảy ra ở Châu Âu, ở Canada, ở Trung Quốc hay thậm chí ở Nga. 



Và anh trả lời một đoạn tweet của Donald Trump như sau: 
20 người chết. Ông đã gây ra việc này, thưa @realDonaldTrump. Ông kích động bạo lực rồi ông lợi dụng nỗi sợ hãi. Tôi không muốn ông chết nhưng tôi muốn ông mất chức. Chẳng có lý do gì để dân thường lại đi sở hữu vũ khí quân dụng. Chẳng có lý do gì để nuôi dưỡng thù hằn. 

By #GSCorp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bấm chọn nút "Thông báo cho tôi" để các phản hồi về nhận xét của bạn sẽ được thông báo qua email.